BREAKING NEWS

Cách chăm sóc và bảo vệ giúp tăng tuổi thọ cho giày da lộn

Giày da nam chính là điểm chú ý đầu tiên khi người đối diện nhìn vào để đánh giá con người bạn. Giày da nam có thể nói là tuyên ngôn của mỗi chàng trai, chính vì vậy khi lựa chọn giày da các chàng trai thường lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân.

Giày da là thứ vật phẩm đặc biệt, nó không phải là thứ xu hướng tạm bợ trong thời trang mà đó là tuyên ngôn của quý ông qua thời gian, sự biến đổi màu sắc của da theo năm tháng là thứ làm nên sự quyến rũ. Và thứ tuyên ngôn này dễ dàng trở thành con dao hai lưỡi, hủy hoại bộ trang phục nếu người chủ không chăm sóc và giữ gìn chúng thật sạch sẽ. Đặc biệt với các mẫu giày da lộn, việc bám bụi, bám bẩn là rất dễ xảy ra. Vậy làm thế nào để chăm sóc và bảo vệ cho những đôi giày da lộn được tốt nhất.

Đặc điểm của giày da lộn


Da lộn là một chất liệu rất khó bảo quản và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt là đối với Việt Nam, một đất nước có lượng ẩm cao quanh năm với những cơn mưa dai dẳng hàng tháng. Tuy nhiên, giờ chúng ta đã có những dung dịch chống thấm rất hữu dụng cho đồ da, đặc biệt cho cho thời tiết mưa gió từ khoảng tháng Sáu đến cuối năm.


Giày da lộn khá khó bảo quản và giữ tuổi thọ khi bị dính nước và dính bẩn. Vì vậy bảo quản và vệ giày da lộn cũng không giống với da thường.

Cách vệ sinh và bảo quản giày da lộn


Bảo quản da lộn không giống da thường, phải trang bị những kiểu bàn chải vệ sinh đặc dụng riêng. Chọn loại bàn chải lông mềm cho những vùng giày có diện tích dài, tiết diện càng dài thì lông phải càng mềm, đối với vùng có tiết diện ngắn thì chọn loại lông cứng (wire brush).


Điều đầu tiên các bạn cần chú ý khi vệ sinh giày da lộn đó chính là không được phép lau hoặc chải vết bẩn trên mặt giày theo nhiều hướng khác nhau mà phải lau chải theo 1 hướng. Cứ tưởng tượng bạn đánh răng đúng cách theo hướng dẫn nha sĩ như thế nào thì cứ thế mà làm với đôi giày của mình.

Những sản phẩm chuyên dụng vệ sinh giày da lộn


Bàn chải giày


Trong việc đánh bóng giày, bàn chải luôn là thứ không thể thiếu và cần phải nắm rõ một số quy tắc quan trọng: Luôn trang trị bàn chải riêng biệt cho những màu giày khác nhau, một cho màu đen, một cho màu nâu và một dành cho những màu sáng.

Sản phẩm chăm sóc da (Leather Conditioner)


Dung dịch chăm sóc giày da giúp làm mềm da, khiến chúng sáng bóng và đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Cót giày (shoe tree)


Nếu bạn đang băn khoăn làm cách nào để giữ phom dáng và ngăn ngừa ẩm mốc, cót giày là sản phẩm duy nhất đem lại chức năng tương ứng và đồng thời là thứ không thể thiếu cho những đôi giày da.


Cách chăm sóc và bảo vệ giúp tăng tuổi thọ cho giày da lộn Cách chăm sóc và bảo vệ giúp tăng tuổi thọ cho giày da lộn Reviewed by Trantra on 11:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates