BREAKING NEWS

4 lý do không nên chọn tất trắng cùng giày da công sở nam

Màu trắng là tone màu khá dễ sử dụng, chính vì vậy mà nhiều người đang lạm dụng tone màu trắng trong việc sử dụng tât (vớ). Đắc biệt với những người chú ý trong việc chọn đồ thì việc sử dụng tất trắng cùng giày da công sở là điều vô cùng tối kỵ và khiến người nhìn rất khó chịu. Vậy tại sao không nên dùng tất trắng cho giày da công sở?

1. Tất trắng không linh hoạt trong việc phối đồ


Không giống như áo sơ mi, màu trắng của tất không hề dễ dàng trong việc phối kết hợp với quần áo. Bởi màu sắc của tất cần được phối hài hòa cũng màu sắc của giày và màu quần. Theo đó những đôi giày da công sở hay quần tây hay quần jean thường có tone màu tối. Chính vì vậy những đôi tất tối màu cũng là phù hợp hơn cả.

2. Tất trắng dễ bị ố bẩn


Sử dụng giày thường xuyên cùng tần suất di chuyển cao rất dễ khiến chân bị đổ mồ hôi gây ố bẩn cho tất. Vì vậy sử dụng tất trắng không phải lựa chọn tối ưu. Với những đôi tất màu tối, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn ngay cả khi tất bị dính bẩn.

3. Tất tráng không tiện dụng


Theo chuẩn mực thời trang thì tất trắng chỉ dành cho các hoạt động thể thao. Hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ thông thường của chúng ta phải không ạ? Nhiều người cho rằng hoạt động thể thao thường gây đổ nhiều mồ hôi và vết bẩn, sử dụng tất tối màu thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên tất trắng lại chính là item phù hợp nhất với các đôi giày thể thao như snaker hoặc giày chạy, giày tennis...

4. Tất trắng dễ gây nhàm chán


Sử dụng tất trắng thường xuyên sẽ gây nhàm chán trong phong cách. Đặc biệt với những chàng trai hiện đại, việc lựa chọn các item thời trang sao cho phù hợp xu hướng và ăn nhập với hoàn cảnh đồng thời thể hiện được nét cá nhân đang ngày càng được chú trọng. Vậy tại sao không bỏ đi việc chọn lựa những đôi tất trắng nhàm chán thay bằng những đôi tất có điểm nhấn như kẻ ngang hay những màu sắc nổi bật để tạo ấn tượng hơn cho người nhìn.


4 lý do không nên chọn tất trắng cùng giày da công sở nam 4 lý do không nên chọn tất trắng cùng giày da công sở nam Reviewed by Trantra on 14:32 Rating: 5

1 nhận xét:

Sora Templates