BREAKING NEWS

Kết hợp giày thể thao với set đồ công sở, tại sao không?

Hình ảnh một quý ông thực thụ luôn gắn liền với đôi giày da cao cấp đôi khi khiến chúng ta cảm thấy nhàm chán, quen thuộc. Vậy tại sao không thử phá cách bằng việc kết hợp bộ suit với những đôi giày thể thao cá tính.

Bạn không nên kết hợp giày thể thao khi:

– Công ty bạn làm có quy định khắt khe về dresscode của nhân viên
– Bạn phải tham gia những buổi họp với đối tác quan trọng
– Những buổi tiệc kỉ niệm lớn với nhiều quan khách VIP

Bạn có thể phá cách với sneaker và đồ công sở khi:

– Bạn có một môi trường làm việc trẻ trung thoải mái
– Bạn cần di chuyển nhiều và các cuộc gặp gỡ không quá cầu kì

Dưới đây là một số gợi ý cách kết hợp giày thể thao nam với đồ công sở mà bạn có thể thử.

Sneaker với suit


Nếu bạn vẫn hay diện suit và giày tây thì hãy phá cách bằng việc kết hợp suit với sneaker cá tính. Lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này chính là đôi sneaker trắng. Không nên chọn những đôi snaker cầu kỳ, nhiều màu sắc, họa tiết để kết hợp với suit, bởi những bộ suit dựa trên những nét cơ bản để mang lại vẻ đẹp cho người sử dụng. Một đôi snaker trắng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp phong cách của set trang phục.


Sneaker với quần xắn gấu và blazer


Nếu suit quá cầu kì trang trọng, thì đôi khi môi trường công sở thoải mái cũng cho bạn cơ hội kết hợp giữa blazer và giày thể thao. Phong cách rất phóng khoáng này sẽ khiến bạn trẻ trung và thoải mái hơn rất nhiều. Phong cách này không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cần thiết cho công việc văn phòng.


Sneaker với sơ mi và quần âu đơn giản


Vẫn là quần áo công sở nhưng sẽ thật khác khi bạn diện quần âu, áo sơ mi với một đôi sneaker trẻ trung. Sự kết hợp này sẽ để lại nhiều ấn tượng hơn trong mắt người đối diện và cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, mới mẻ hơn.


Kết hợp giày thể thao với set đồ công sở, tại sao không? Kết hợp giày thể thao với set đồ công sở, tại sao không? Reviewed by Trantra on 16:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates