BREAKING NEWS

Cách mua hàng chính hãng trên Amazon


 Nhu cầu sử dụng đồ chính hãng hay còn gọi là hàng Auth ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên do khoảng cách địa lý mà việc tiếp cận với hàng chính hãng quốc tế với người tiêu dùng Việt còn nhiều hạn chế. Amazon là trang web thương mại điện tử được xem là cổng thông tin hàng đầu dùng để mua sắm hàng hóa chính hãng. Nike và Adidas là 2 hãng giày lớn được người tiêu dùng Việt yêu thích mua hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn  mua hàng trên trang web này. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách mau hàng trên Amazon để chọn mua được món hàng đạt chuẩn quốc tế với giá thành tốt nhất.

Trước tiên bạn cần những tài khoản sau để mua hàng trên Amazon:


  • Tài khoản trên trang Amazon
  • Thẻ Visa hoặc Master
  • Tài khoản PayPal ( trực tiếp vô trang PayPal) nó là dịch vụ thanh toán uy tín với hình thức mua bán thương mại điện tử. Nên nhiều trang yêu cầu bạn phải đăng ký trên trang này.
  • Vô trang Amazon đăng ký mua hàng.
  • Điền tên và địa chỉ giao hàng.


Tiếp theo để mua giày chính hãng qua Amazon ta cần tìm đến gian hàng của Nike và Adidas sau đó:

Xem món hàng cần mua.

Khi xác định được món hàng cần mua trên Amazon ta xem kỹ một số thông tin về sản phẩm như sau:
– Tiêu đề: Tiêu đề đăng bán SP trên trang Amazon như là một mô tả về món hàng họ đang bán cái gì và có đúng như món hàng bạn cần mua không.
– Mô tả về SP: Đây là nhưng thông tin quan trọng của món hàng mà bạn đang quan tâm, mô tả sẽ nói về những tính năng công dụng, hướng dẫn sử dụng…
– Giá cả SP: Giá SP ở trên đó chưa phải là giá cuối cùng nếu bạn chưa check out và điền địa chỉ US vào thì giá rồi Total Order.

Cuối cùng là hoàn tất thanh toán.





Cách mua hàng chính hãng trên Amazon Cách mua hàng chính hãng trên Amazon Reviewed by Trantra on 16:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates