BREAKING NEWS

Cách làm giãn một đôi giày da cao cổ

Nếu đôi giày da của bạn không được thoải mái do kích thước hơi nhỏ hoặc do trong quá trình sử dụng chúng không còn được phù hợp như lúc đầu. Đừng vội vàng bỏ chúng đi, đơn giản hãy tìm cách làm giãn chúng ra và làm chúng thoải mái hơn khi sử dụng. Dưới đây là một số cách đơn giản giúp làm rộng đôi giày da của bạn.

1. Dùng nước đá làm giãn giày da


Dùng 1 túi nilon và đổ nước vào khoảng 1/3-1/2 túi nhựa.  Cố gắng đẩy không khí trong túi ra ngoài được càng nhiều càng tốt. Cách để đẩy không khí trong túi ra hiệu quả là mở một góc túi ra và nhẹ nhàng đẩy khí ra cho đến khi 2 mép túi bằng nhau. Chú ý khi lựa chọn túi nhựa hãy chọn loại ghi có thể sử dụng trong tủ đông để túi không bị vỡ khi bị đông lạnh.

Để chọn kích thước túi nước đá phù hợp các bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng. Nếu cần nới rộng khu vực bàn chân thì sử dụng loại túi có dung tích 1l là đủ, còn nếu muốn nới rộng cà phần cổ giày thì nên chọn loại túi lơn hơn, cỡ 2-3l.

Dùng túi nước đá đã đông nhét vào phía trong giày boot để nới rộng đôi giày. Chú ý không nên sử dụng trực tiếp nước hoặc nước đá tiếp xúc với bề mặt da vì chúng khiến chất liệu da trở nên giòn và dễ gẫy hơn.



2. Sử dụng máy sấy tóc làm giãn giày da cao cổ


Sử dụng máy sấy ở mức độ thấp có thể giúp nới rộng đôi giày khá hiệu quả. Hãy xỏ vào chân 1 đôi tất thật dày hoặc nếu không có tất dày bạn có thể đi nhiều đôi tất mỏng chồng lên nhau. Sau đó xỏ chân vào đôi boot bạn muốn nới rộng và sử dụng máy sấy, sấy ở mức độ nhiệt thấp nhất. Chú ý chỉ nên sấy ít nhất là 30s và giữ khoảng cách xa đôi giày để không gây ảnh hưởng xấu đến chất liệu da.

Để đôi giày được nguội tự nhiên và bạn rút chân ra. Khi đó bạn đã có đôi giày đã được nới rộng và thoải mái cho đôi bàn chân.


3. Sử dụng cồn làm giãn boot da


Tương tự với cách nới rộng giày da bằng máy sấy tóc. Trước tiên các bạn cũng đi một đôi tất thật dày và xỏ chân và giầy da. Sử dụng cồn 70% là phù hợp nhất với chất liệu da. Dùng bình xịt và xịt cồn đều vào bề mặt da giày.

Giữ cho đôi giày được khô tự nhiên và không di chuyển khi giày chưa khô. Để sau khoảng 2 tiếng, kiểm tra lại đôi giày và xỏ thử, nếu vẫn cảm thấy còn chật thì tiếp tục lặp lại bước trên cho tới khi cảm thấy độ rộng ưng ý nhất.



Cách làm giãn một đôi giày da cao cổ Cách làm giãn một đôi giày da cao cổ Reviewed by Trantra on 14:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates