BREAKING NEWS

6 mẫu giầy boot nam cho chàng trai công sở

Các mẫu giầy da truyền thống đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán? 
Các bạn muốn sở hữu đôi giày da cá tính?
Các bạn muốn tạo điểm nhấn cho bản thân?

Giày boot cao cổ chính là mẫu giầy đáp ứng được những tiêu chuẩn này của các bạn. Dưới đây là 6 mẫu giầy boot nam cá tính phù hợp cho các anh chàng công sở.

1. Giày cao cổ Timberland


Timberland đã tạo lên cơn sốt trong giới thời trang trong một thời gian dài. Đặc trưng bởi chất liệu da lộn và các gam màu vàng, giày boot timberland đã được lòng không chỉ các chàng trai trẻ tuổi mà còn được các quý ông công sở lựa chọn. Nếu hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bán hàng hay các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo thì giày Timberland chính là lựa chọn tối ưu.


2. Giày cao cổ Dr Martens


Ngược lại với những đôi giày Timberland màu nâu là mẫu giày cao cổ màu đen của Dr Martens. Dr Martens mang đến sự khỏe khoắn, bụi bặm, cá tính cho những anh chàng sử dụng vì vậy cần lưu ý văn hóa doanh nghiệp để lựa chọn đôi giày này sao cho phù hợp.


3. Giày Chukka


Giày Chukka không có phần cổ cao như Timberland hay Dr Martens, mà chỉ vượt quá mắt cá chân một chút. Đặc trưng với chất liệu da lộn cùng những gam màu trẻ trung sành điệu. giày Chukka hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở và nhiều loại hình công việc khác nhau. Lưu ý không nên mặc quần có ống quá dài khi đi giày Chukka bởi nó sẽ che hết điểm nổi bật của mẫu giầy này.



4. Giày Chelsea Boot


Rất nhiều chàng trai công sở đã lựa chọn mẫu giầy này để sử dụng cho trang phục đi làm hàng ngày. Chelsea Boot là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét hiện đại và đường nét truyền thống khi sở hữu chất liệu da cổ điển và thân giày đơn giản. Bên cạnh đó, khi sử dụng mẫu giầy này các bạn vẫn sở hữu nét cá tính riêng mà không mẫu giầy nào có được.


5. Giày thể thao cao cổ

Giày thể thao là một trong những sự lựa chọn chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong list danh sách những đôi giày boot có thể sử dụng cho nam giới. Bởi lẽ không chỉ sở hữu nét đẹp trẻ trung năng động mà đây còn là một loại giày có khả năng giúp người đi ăn gian chiều cao rất tốt. Tùy từng mẫu giầy mà bạn lựa chọn mà bạn có thể ăn gian được chiều cao theo ý muốn.

6. Boot cưỡi ngựa

Đây là mẫu giầy khá kén người sử dụng và khó ứng dụng, tuy nhiên nếu phối hợp đúng cách các bạn sẽ có set đồ độc đáo mà không một ai có thể có được.


6 mẫu giầy boot nam cho chàng trai công sở 6 mẫu giầy boot nam cho chàng trai công sở Reviewed by Trantra on 16:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates