BREAKING NEWS

4 mẫu giầy nam công sở hàn quốc trẻ trung cho các bạn trẻ

Các mẫu giầy da công sở truyền thống đặc trưng với phong cách sang trọng, chỉn chu và chín chắn. Chính vì vậy mà nhiều chàng trai trẻ cảm thấy khá khó khăn trong việc lựa chọn mẫu giầy phù hợp với đúng lứa tuổi và không bị già đi. Hiểu được điều đó, các hãng thời trang của Hàn Quốc đã cho ra mắt nhiều mẫu giầy công sở nam với phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp giới trẻ nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự cần có cho môi trường công sở.

1. Giày da lộn Hàn Quốc


Chất liệu da lộn là giải pháp tối ưu cho các đôi giầy công sở trở nên trẻ trung hơn. Lựa chọn đôi giày da lộn với sự phối hợp đẹp mắt giữa màu sắc đế giày và thân giày có tác dụng rất lớn đến thẩm mỹ.


2. Giày da bóng đế cao


Một mẫu giầy công sở không chỉ được lòng các chàng trai trẻ mà còn được lòng cả các quý ông lớn tuổi. Chất liệu da bóng phổ biến trong các dòng giày da công sở đảm bảo mang đến những yếu tố cần thiết cho môi trường công sở. Thiết kế đế cao cách điệu có thể khắc phục nhược điểm chiều cao hạn chế cho nhiều người.


3. Giày da cao cổ nam


Một mẫu giầy công sở cho nam vô cùng trẻ trung mà chúng ta không thể bỏ qua đó là mẫu giầy cao cổ. Giầy cao cổ có tác dụng rất tốt trong việc an gian tuổi thật. Kết hợp giầy da cao cô cùng những set đồ phong cách sẽ giúp bạn trẻ hơn rất nhiều.


4. Giày da lộ đường may


Vẫn là kiểu dáng giày da truyền thống, tuy nhiên được nhấn nhá bằng việc làm nổi rõ đường may trên thân giày. Chính chi tiết này có tác dụng làm kiểu dáng giày trông trẻ trung hơn rất nhiều.


4 mẫu giầy nam công sở hàn quốc trẻ trung cho các bạn trẻ 4 mẫu giầy nam công sở hàn quốc trẻ trung cho các bạn trẻ Reviewed by Trantra on 14:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates