BREAKING NEWS

Ăn gian chiều cao với giày đế cao cho nam giới

Nhu cầu làm đẹp của nam giới trong nền văn hóa hiện đại ngày càng tăng cao chứ không riêng gì với nữ giới. Có thể nói ngoài những bộ trang phục đẹp mắt, ấn tượng, giày đế cao cũng là một trong những item thời trang được cánh mày râu săn lùng.

Trong mắt một người con gái, những chàng trai cao to vạm vỡ thường để lại ấn tượng nhiều hơn vì mang đến cảm giác che chở, an toàn cho những cô gái. Chính vì thế, chiều cao luôn là nỗi bận tâm của những anh chàng thấp bé hoặc có chiều cao khiêm tốn hơn so với bạn gái. Với thời trang hiện đại, điều này không còn là vấn đề quá khó khăn. Chỉ một thủ thuật nhỏ, các bạn đã có thể ăn gian chiều cao, giúp tăng số đo so với thực tế rất nhiều.

Giày tăng chiều cao hay còn gọi là giày đế cao nam ngày nay cũng có nhiều kiểu dáng cho các bạn lựa chọn. Từ mẫu giầy da công sở cho tới mẫu giầy thể thao năng động, hay mẫu giầy lười trẻ trung.

Chắc hẳn trong chúng ta không có ai là không biết đến một đám cưới đình đàm của showbiz Việt năm vừa qua, đó chính là đám cưới của danh hài Trấn Thành và cô ca sĩ xinh đẹp người Hàn Quốc Hari won. Ngoài khung cành xa hoa, lãng mạn cùng dàn khách mời toàn sao hạng A của bữa tiệc cưới, người ta còn ấn tượng mạnh với set trang phục của chú rể khi Trấn Thành lựa chọn đôi giày đế cao bánh mì để ăn gian chiều cao và có được chiều cao cân xứng với vợ mình.

Trong đám cưới vừa qua của cặp đôi này, thay vì lựa chọn một đôi giày da lịch lãm như các quý ông khác thì Trấn Thành lại gây ấn tượng mạnh bởi đôi giày đế bánh mì cao đến gần chục cm để có được chiều cao cân xứng với vợ mình. 

Chính xác thì đó là đôi platform của thương hiệu Stella McCartney, với phần đế cao 8cm. Đôi giày này có giá khoảng 20 triệu đồng và là... giày nữ.

Là quản lý của dàn chân dài đình đám, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là người thường xuyên nhờ đến sự giúp đỡ của những đôi giày đế cao nam để có được chiều cao phù hợp với dàn mẫu. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp có phong cách đặc trưng là vest lịch lãm, vì vậy sử dụng giày da đế cao là phù hợp hơn cả.

Những đôi boots da với phần đế khoảng 5-7cm được Khắc Tiệp tận dụng để tôn chiều cao cho mình. 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là một người rất hay "nhờ cậy" giày độn đế để cái thiện chiều cao. Mặc dù vóc dáng của anh không phải là thấp bé nhưng vì thường xuyên xuất hiện cùng dàn chân dài nên Khắc Tiếp không thể để mình "lép vế" trước họ. 

Và hàng loạt các ngôi sao trong nước và quốc tế cũng tin tưởng và yêu thích sử dụng những đôi giày cao để hoàn thiện hình ảnh cá nhân.

Nếu đang phân vân về việc lựa chọn đôi giày cao sao cho phù hợp. hãy đến ngay với Đức Anh Leather tại Số 12 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc truy cập trực tiếp webiste: http://ducanhleather.com/ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Ăn gian chiều cao với giày đế cao cho nam giới Ăn gian chiều cao với giày đế cao cho nam giới Reviewed by Trantra on 14:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates