BREAKING NEWS

Cách chọn giày da nam hàng hiệu cao cấp để tránh bị lừa

Nhu cầu sử dụng hàng cao cấp, đồ hàng hiệu ngày càng cao trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sở hữu một đôi giày hàng hiệu cao cấp các bạn không chỉ được sở hữu mẫu giầy với thương hiệu cao cấp mà còn sở hữu đôi giày với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng vượt trội. Khi người đối diện nhìn bạn cũng sẽ đánh giá tốt hơn. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày nay không chỉ là đủ mà còn là sự thể hiện đẳng cấp. giá trị cá nhân.

Cũng chính vì thế mà ngày nay có rất nhiều đơn vị nhái, giả lại những đôi giày chính hãng. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hàng chính hãng thì việc bị lừa, bị mua hàng fake với giá hãng là điều rất dễ xảy ra. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cách phân biệt một đôi giày chính hãng và giày fake.


Chất liệu làm nên giày Chính Hãng

Giày nam Fake: được làm bằng chất liệu rẻ tiền, chất vải thường không mịn và thô, sờ vào cảm giác khó chịu.

Giày nam Real: được làm bằng chất liệu mịn, nếu là giày da thì sẽ rất bóng, mịn, một thời gian sau cũng không bị nổ hay có dấu hiệu bong tróc.

Kích cỡ của giày nam Chính Hãng
Một điều bạn nên nhớ rằng thường thì sẽ có những cỡ giầy khác nhau giữa các hãng nhưng các hãng thì không bao giờ có sự thay đổi về kích cỡ sản phẩm. Các số đo được đồng nhất từ năm này đến năm khác.

Giày nam Fake thường có kích cỡ nhỏ hơn hàng Chuẩn.

Một ví dụ cụ thể bạn có thể theo dõi như sau: Vừa “tậu” được đôi giày lười hiệu Adidas, hàng “xách tay” từ bên Mỹ về với giá 3.000.000 đồng, chiều hôm đó, anh Hưng (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) diện ngay đi đánh tenis. Khi vừa hớn hở khoe đôi giày “Hàng Hiệu” của mình, thì một người bạn chuyên dùng hàng “có số” phán xanh rờn: Đồ của anh là hàng rởm. Sau một hồi nghe giải thích, anh Cường vừa tiếc, vừa tức tưởng mua được món hời, ai ngờ lại là đồ Dởm.
Cách chọn giày da nam hàng hiệu cao cấp để tránh bị lừa Cách chọn giày da nam hàng hiệu cao cấp để tránh bị lừa Reviewed by Trantra on 16:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates