BREAKING NEWS

Tips chọn giầy da cho các anh chàng chân to

Sở hữu thân hình to cao, vạm vỡ là niềm mơ ước của nhiều chàng trai, tuy nhiên sở hữu đôi chân to quá cỡ lại là vấn đề gây khó chịu. Vì không phải thiết kế giày da nam nào cũng phù hợp với đôi chân to mà một giải pháp thường được sử dụng đó là mua giày hàng hiệu.


Tại sao lại lựa chọn giày hàng hiệu cho đôi chân to? Như chúng ta biết, các hãng giày da hàng hiệu lớn thường được sản xuất tại các nước phương Tây vì vậy sẽ có kích thước khá lớn và phù hợp cho những anh chàng có đôi bàn chân ngoại cỡ. Thêm vào đó những mẫu giày này có những kiểu dáng thiết kế khá ôm chân, giúp đôi chân to trở nên thon gọn và đẹp hơn nhiều. Kiểu dáng của những đôi giày này có thiết kế hơi dài một chút nhưng đó chính là mốt và phong cách hiện nay. Có thiết kế bề ngang rộng và khít với bàn chân nên nó sẽ giúp cho đôi chân to của bạn trở nên nhỏ nhắn hơn.

Trường hợp bạn không thích những kiểu giày da nam mũi nhọn vì chúng làm cho chân bạn dài ra mất tính thẫm mỹ thì bạn hãy chuyển hướng sang chọn những kiểu giày mũi tròn có phần thiết kế khá ôm. Giày mũi tròn truyền thống sẽ ôm chân bạn lại thu nhỏ kích thước giúp cho đôi chân trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Nên chọn những đôi giày da nam mũi tròn tối màu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn vào lúc này. Tối màu không nhất thiết là bạn phải chọn màu đen mà cũng có thể chọn những tông màu trầm như màu nâu xám, xanh xẫm hoặc màu đất sẽ khá trẻ trung và nổi bật hơn so với màu đen.

Chọn mua những đôi giày có kiểu dáng nhấn nhá cách điệu, nó sẽ giúp đánh lừa thị giác của những người nhìn vào thông qua những đường may mũi chỉ khéo léo cùng với khóa gài hay nếp gấp. Những điều này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các kiểu giày da nam với thiết kế nhấn nhá cách điệu khác nhau cho người mua thật nhiều những chọn lựa khác nhau.

Chọn giày vừa vặn thoải mái và êm chân cũng là tiêu chí hàng đầu trong việc mua sắm cho các chàng trai. Hãy thật cẩn thận trong việc thử giày cũng như chọn size sao cho vừa vặn với đôi bàn chân của mình để có sự thoải mái, êm ái và dễ chiệu lúc di chuyển. Không chọn những đôi giày có trọng lượng năng và cần kiểm tra phần đế lót trước khi mua nó có mềm và êm không. Chọn mua cho mình một đôi giày da nam đẹp hợp với đôi chân sẽ giúp cho bạn trông phong cách và sành điệu hơn rất nhiều. Đặc biệt nó giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong từng bước đi.

Cách chọn mua giày online cho những đôi chân to


Với cuộc sống công việc bận rộn, mua hàng online đang là phương thức được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn giày cho các anh chàng có cỡ chân lớn thì yếu tố kích thước là cần chú ý cẩn thận hơn cả.



Tips chọn giầy da cho các anh chàng chân to Tips chọn giầy da cho các anh chàng chân to Reviewed by Trantra on 16:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates