BREAKING NEWS

Những mẫu giày nam đẹp cho mùa hè thêm năng động

Giày là món đồ không thể thiếu với mỗi chàng trai, tuy nhiên vào mùa hè nóng ẩm như ở Việt Nam, việc sử dụng giày thường xuyên gây khó chịu cho người dùng. Vậy lựa chọn mẫu giày nam nào cho nam giới phù hợp nhất với thời tiết của mùa hè? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu giầy dưới đây.

1. Boat shoes


Boat shoe là một loại giày mùa Hè cổ điển mà mỗi người đàn ông đều nên sở hữu ít nhất một đôi. Giày boat có đế cao su và trông khá trẻ trung với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn cũng có thể đi giày boat mà không cần vớ. Nếu không muốn trông quá cứng nhắc trong buổi hẹn hò đầu tiên, hãy chọn đôi giày này, bạn sẽ trở nên thoải mái và tự tin hơn nhiều.


Mix đồ với Boat shoes


Boat shoes mang đến phong cách năng động và trẻ trung, vì vậy khi phối đồ cũng boat shoes các bạn cũng nên lựa chọn những món đồ phù hợp. Quần jeans, quần shorts, quần kaki xắn gấu cùng chiếc áo phông hay áo sơ mi trắng là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ cùng giày boat.

2. Espadrilles


Những đôi espadrilles có xuất xứ từ Tây Ban Nha được những người nông dân vùng Catalan và Basque của Tây Ban Nha thường xuyên sử dụng, nhất là trong những ngày hè nóng bức.
Giày espadrilles thường được làm từ vải cotton và canvas, đế bằng quấn dây đay (cói) rất đặc trưng. Những đôi espadrilles truyền thống thường có một màu nhưng ngày nay chúng đã được đa dạng hóa với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau.

Mix đồ với giày Espadrilles


Giày Espadrilles là kiều giày casual phù hợp cho sinh hoạt hàng ngày, vì vậy hãy lựa chọn những món đồ cơ bản và đơn giản để phối hợp cùng đôi giày nay. Còn nếu yêu thích sử dụng giày Espadrilles cho môi trường công sở thì hãy chú ý lựa chọn những đôi giày da màu đen hoặc những đôi Espadrilles vải ít họa tiết và chiếc quần kaki để set đồ được phù hợp nhất với hoàn cảnh.

3. Trainers


Giày trainers chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu trong những ngày Hè. Chúng tạo sự thoáng mát với nhiều không gian thở cho bàn chân, đặc biệt rất phù hợp với các hoạt động thể thao, đi dạo công viên hoặc sinh hoạt ở các câu lạc bộ. Diện trainer xuống phố hoặc đi làm cũng hoàn toàn ổn, bạn sẽ trông tràn đầy năng lượng và luôn luôn trẻ trung.


Mix đồ với giày Trainers


Tuy nhiên nhược điểm của giày trainer là không phù hợp với môi trường trang trọng như văn phòng hay hội nghị. Vì vậy đừng vì quá yêu thích mẫu giày trainer này mà sử dụng chúng ở mọi nơi mọi hoàn cảnh. Nên nhớ, một món đồ chỉ đẹp khi chúng được sử dụng phù hợp người dùng và hoàn cảnh.
Những mẫu giày nam đẹp cho mùa hè thêm năng động Những mẫu giày nam đẹp cho mùa hè thêm năng động Reviewed by Trantra on 11:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates