BREAKING NEWS

3 mẫu giày da nam hàng hiệu hot nhất 2017

Những đôi giày da nam hàng hiệu luôn được lòng tất cả các quý ông yêu thích giày da. Bởi một đôi giày da không chỉ là món đồ giúp hoàn thiện set đồ đi làm mà còn là vật để người đối diện đánh giá giá trị của bạn. Vậy xu hướng giày da nam hàng hiệu 2017 là như thế nào? Cùng chúng tôi cập nhật 4 mẫu giầy hàng hiệu cho quý ông đích thực.

1. Giày Low Top Trainer trắng


Với nhiều người giày da trắng không phù hợp sử dụng trong môi trường công sở nhưng đây là suy nghĩ cổ và không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của những dòng trainer thời gian gần đây được thể hiện trên khắp các phân khúc thị trường. Từ thị trường cao cấp cho tới thị trường giá rẻ, từ sàn catwalk cho tới đường phố. Màu trắng là tone màu cơ bản và là nền tảng của mọi màu sắc, vì vậy sở hữu một đôi giày trainer màu trắng các bạn sẽ không lo sợ bị lỗi mốt theo thời gian.


2. Giày Brogues


Giày Brogues là một trong những mẫu giày da nam truyền thống được yêu thích. Có nguồn gốc từ vùng Scotland và Ireland ôn đới nên không còn gì bàn cãi khi nói rằng đây là sản phẩm phù hợp cho tiết trời mùa Thu-Đông tại Việt Nam; ban đầu là phục trang đi lại của những người chăn nuôi gia súc trên thảo nguyên và sau này trở thành cảm hứng cho những dòng brogues hiện đại như ngày nay.

Để phù hợp với thời trang hiện đại, giày Brogues được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Set đồ gồm sơ mi, quần tây và giày Brogues chính là set đồ thời trang hoàn hảo cho các quý ông công sở.


3. Giày Loafer da lộn


Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu giày da bình thường thì giày da lộn chính là một lựa chọn mới cho các chàng trai. Loafer có lịch sử ra đời khá huy hoàng, là sản phẩm của những nghệ nhân đóng giày hàng đầu thiết kế riêng cho vua George VI, vẫn giữ được nguyên bản và chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ kể từ khi xuất hiện cho đến nay, kiểu giày slip on không dây mang phong cách silhouette này rất được ưa chuộng bởi những quý ông ưa chuộng sự sang trọng và hoài cổ.

Tuy nhiên khi sử dụng các mẫu giày da lộn với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam cần chú ý rất kỹ đến việc bảo vệ giày. Sử dụng giày da lộn vào trời mưa không phải sự lựa chọn khôn ngoan. Vì vậy không nên vì quá yêu thích sử dụng giày da lộn mà cố gắng mang chúng trong những ngày mưa tầm tã.


3 mẫu giày da nam hàng hiệu hot nhất 2017 3 mẫu giày da nam hàng hiệu hot nhất 2017 Reviewed by Trantra on 14:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates