BREAKING NEWS

Phiên bản mới toanh của mẫu sneaker Yeezy 350 V2 đã chính thức lên

Phiên bn mi toanh ca mu sneaker Yeezy 350 V2 mà Adidas chun b by lâu đã chính thc lên k vào ngày 11/2 va qua.
Mu sneaker đình đám do rapper Kanye West thiết kế đã được rt nhiu người trông ngóng k t cui năm ngoái.


Phiên bn Yeezy 350 V2 ln này mang tên Core Black/Red vi phi hp màu đen và đ tuy đơn gin nhưng không kém phn ni bt.
Đơn gin nhưng ni bt là mt trong nhng tiêu chí hàng đu mà Adidas đt ra cho mi sn phm ca mình, bi đây cũng chính là cách mà các khách hàng thân thuc nhn din sn phm ca hãng. Ch riêng vi vic Kanye West thiết kế mu giày này cũng đ to nên cơn st ln trong lòng người hâm m: va là tên tui ca nam ca s cũng như các mu giày th thao trước đó được phi hp to ra đu được đánh giá cao bi v ngoài "cool ngu" mà vn đơn gin theo đúng phong cách Adidas.


Đi
m khác bit ln nht so vi mu V2 nguyên bn chính là di màu đ chy ngang thân được thay bng màu đen trùng vi màu nn ca giày. Bên cnh đó, phiên bn mi này cũng s có thêm heel-tab gót giày, chi tiết mà mu V2 nguyên bn không có.
Mu dây giày buc đng trước được cách điu, b qua các x l và lun dây truyn thng. Có th nói, tuy các đường dây có v ln xn nhưng li to nên đim nhn tuyt đp cho c đôi giày. Đặc biệt hơn, trừ khi chân của bạn có phần cổ chân nhỏ hơn so với giày, thì bạn cũng không cần phải buộc dây giày lại. Chính việc “thả rông” dây giày này khiến V2 lại càng đặc biệt và phá cách, thoải mái hơn nhiều so với các mẫu giày thể thao thông thường.
Nếu bạn chỉ đơn giản muốn diện phố, thì V2 sẽ giúp bộ trong phục đơn giản nhất của bạn trở nên phong cách và ngầu nhất có thể. Còn nếu bạn đang vội và cần chạy đi đâu đó, chỉ cần buộc lại phần dây giày là được.


Trong đ
t m bán vào 11/2 ti đây, mu giày này s có c size cho người ln cũng như cho các nhóc tì. Giá niêm yết d kiến s là 220 USD ~ 5 triu VNĐ vi size người ln và 140 USD ~ 3,2 triu VNĐ vi size tr em.


Yeezy 350 V2 Core Black/Red s
được m bán ti mt s store chn lc ca adidas trên toàn thế gii cũng như trên trang web chính thc ca hãng.

Dòng ch màu đ bt mt chy trên thân giày như hình nh hin lên các game đin th ngày xưa, cho thy v va năng đng, va tr trung mà đôi giày mang đến cho các khác hàng là gii tr.


Phiên bản mới toanh của mẫu sneaker Yeezy 350 V2 đã chính thức lên Phiên bản mới toanh của mẫu sneaker Yeezy 350 V2 đã chính thức lên Reviewed by Trantra on 16:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates