BREAKING NEWS

Các mẫu giày đen công sở cho quý ông sành điệu

Giày da công sở là món đồ không thể thiếu vời cánh mày râu trong thời gian làm việc. Một đôi giày da đen sẽ giúp hoàn thiện set đồ của các anh, vậy lựa chọn mẫu giầy đen nào dễ phối hợp với quần áo và phụ kiện. Dưới đây là một số mẫu giầy da đen chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Giầy da đen không dây


Với những thiết kế mới lại, cải tiến mới của nền công nghiệp thời trang hiện nay các mẫu giầy da không còn gò bó trong khuôn khổ của những chuẩn mực cũ. Nhất là những đôi giày không dây đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Văn hóa Việt Nam phổ biến với việc bỏ giầy dép bên ngoài khi bước vào một căn phòng, điều này khá gây phiền phức cho những ai sử dụng giầy buộc dây. Chính vì thế những đôi giày không dây là giải pháp, là cứu tinh của những ai thường xuyên phải di chuyển.

 2. Giày da cá sấu


Giày da bò thật khá khó sử dụng với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam vì vậy dù yêu thích sử dụng giầy da bò thì các bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua. Khí hậu nóng ẩm dễ khiến bề mặt giày da bị nổ và bong tróc vì vậy, lựa chọn cho những ai thích giày da thật chính là giày da cá sấu. Mẫu giày công sở đen bằng da cá sấu dưới đây là một gợi ý.

 3. Giày đen da bóng


Có thể nói đây là mẫu giày da công sở truyền thống nhất của dòng sản phẩm giày da. Sở hữu mẫu giầy này các bạn sẽ không lo sợ bị lỗi mốt hay suy nghĩ xem nên phối đồ như thế nào. Bởi đây là kiểu dáng cơ bản xuyên suốt thời gian và hoàn cảnh. Ngày nay các đôi giày da đen bóng còn được cách điệu với đế giày cao, giúp cải thiện chiều cao cho những ai tự ti về chiều cao của bản thân.

 4. Giày lười da đen


Vẫn là thiết kế không dây nhưng những đôi giày lười thường khá trẻ trung và phù hợp với những người trẻ tuổi hơn. Chúng cũng được cách điệu nhiều với việc gắn thêm chi tiết nổi bật hoặc những đường may lạ.


Các mẫu giày đen công sở cho quý ông sành điệu Các mẫu giày đen công sở cho quý ông sành điệu Reviewed by Trantra on 16:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates