BREAKING NEWS

3 mẫu giầy da nam công sở mũi nhọn cho anh chàng sành điệu

Giày da công sở là món đồ không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào. Không chỉ là món đồ được sử dụng cho môi trường công sở mà những đôi giày da còn được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày, giúp nâng cao giá trị hình ảnh của mỗi người.

Hiểu được điều này, các hãng sản xuất giày da tên tuổi đã cho ra mắt nhiều mẫu giầy da cao cấp khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều người bị hoang mang trong quá trình lựa chọn giày. Để giúp các bạn lựa chọn được đôi giày cho phù hợp hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 3 mẫu giầy da công sở mũi nhọn đáng sở hữu trong tủ đồ cho các chàng trai.

1. Giày lười mũi nhọn


Giày lười là kiểu giày da cách điệu khá được lòng các chàng trai công sở. Chúng sở hữu thiết kế trẻ trung, không sử dụng dây buộc và tiện lợi cho việc tháo ra đi vào. Không như các mẫu giầy da công sở khác, các mẫu giầy da mũi nhọn cần được phối hợp với set trang phục thật phù hợp chứ không thể tùy tiện kết hợp.


2. Giày lười mũi nhọn cách điệu


Vẫn là dáng giày lười nhưng được cách điệu với thiết kế dây buộc cùng sự xuất hiện của những lỗ thông khí tạo nên những họa tiết bắt mắt. Màu sắc da cũng được phối hợp chứ không phải là một màu da trơn đơn giản như những đôi giày truyền thống khác.


3. Giày da cá sấu mũi nhọn


Chất liệu da cá sấu luôn được những người tiêu dùng cao cấp tin dùng bởi chất lượng sản phẩm, độ đàn hồi của chất liệu da và sự đẳng cấp mà chúng mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng để sở hữu một đôi giày da cá sấu thật bởi giá thành khá cao. Thay vào đó nhiều người đã tìm đến giải pháp là những đôi giày da giá rẻ, những đôi giày được xem là đời F1 của những đôi chính hãng. Đây cũng là một lựa chọn hay cho những ai biết lựa chọn giày, còn với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng và lựa chọn giày da thì sẽ khó khăn để chọn được đôi giày giá rẻ mà chất lượng tốt.


3 mẫu giầy da nam công sở mũi nhọn cho anh chàng sành điệu 3 mẫu giầy da nam công sở mũi nhọn cho anh chàng sành điệu Reviewed by Trantra on 16:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates