BREAKING NEWS

Các mẫu giầy da nam công sở đẹp cho Tết Nguyên Đán 2017

Bắt đầu một năm mới, bắt đầu một công việc mới ai trong chúng ta cũng mong muốn có một sự khởi đầu thuận lợi. Với những người làm công việc văn phòng việc sở hữu một bộ vest mới, một đôi giày da mới là điều mà ai cũng nên làm. Dưới đây là các mẫu giầy da công sở đẹp dành cho các quý ông diện tết 2017.



Giày Brogue nâu là mẫu giày công sở đâm chất truyền thống nhất, đảm bảo mang đến phong cách vô cùng lịch sự, sang trọng cho các quý ông công sở. Điểm nổi bật của mẫu giày này là thiết kế các lỗ nhỏ giúp thoáng khí cho đôi chân khi di chuyển và sử dụng giày trong thời gian dài. Đồng thời chính những lỗ nhỏ này được sắp xếp cẩn thận tạo thành họa tiết bắt mắt và đặc trưng cho mẫu giày da công sở này.


Giày Loafer đang là xu hướng mới xuất hiện trong giới thời trang công sở. Phá cách với thiết kế không dây và sự tiện lợi trong khi sử dụng đã làm hài lòng nhiều chàng trai. Thiết kế giày công sở nam đẹp Loafer cũng vô cùng trẻ trung, giúp ăn gian tuổi cho những quý ông đã đứng tuổi và phù hợp với các anh chàng yêu thích sự năng động.
Giày cao cổ có thể nói là mẫu giày khá mới và khó ứng dụng vào khu vực công sở. Nếu công việc của bạn yêu cầu cần sự trang trọng mà bạn vẫn muốn sử dụng đôi giày cao cổ vào trong set đồ đi làm thì lời khuyên chúng tôi đưa ra là nên sử dụng với quần ống đứng để có thể che lấp được đoạn cổ giày. Còn nếu công việc không yêu cầu sự trang trọng thì bạn có thể tùy ý sử dụng mẫu giày cao cổ này theo sở thích cá nhân.
Các mẫu giầy da nam công sở đẹp cho Tết Nguyên Đán 2017 Các mẫu giầy da nam công sở đẹp cho Tết Nguyên Đán 2017 Reviewed by Trantra on 10:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates