BREAKING NEWS

Giày Timberland cá tính cho mùa tết

Nếu yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm thì giày Timberland là mẫu giày đáng sở hữu nhất mùa tết 2017 này.

Chắc hẳn sau một năm làm việc vất vả ai trong chúng ta cũng mong muốn được làm mới mình và bản thân được đẹp nhất trong khoảng thời gian Tết cùng gia đình và bạn bè. Trong quãng thời gian làm việc, phải mặc những bộ vest và mang những đôi giày da công sở cứng nhắc đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy, thay đổi một chút trong đợt tết này sẽ mang đến cảm giác mới hoàn toàn thú vị cho bản thân và gợi ý chính là đôi giày cao cổ Timberland cá tính.

Nói về chàng trai Timberland, đầu tiên không thể không nói là tính hài hước của anh chàng. Những đôi giày Timberland được yêu thích vì nó không giới hạn, unisex, không phân biệt chủng tộc, không bị gò bó, chẳng ngại mưa bão, vấp ngã. Điều nổi bật nhất là chúng không yêu cầu bạn phải biết kết hợp trang phục như thế nào mà chỉ cần sự vừa vặn với bạn là đủ.

Cảm giác đầu tiên mà một đôi giày Timberland mang lại chính là sự phóng khoáng, cá tính mạnh và phong cách riêng. Bất cứ trang phục nào khi kết hợp với loại giày này đều cho cảm giác sang trọng, đẳng cấp đến lạ. 

Tiếp đó sẽ lạ sự thoải mái, dễ chịu mà chúng mang lại. Giày Timberland được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu da lộn, đế giày bằng cho người đi cảm thấy thoải mái nhất. Khi sử dụng giày Timberland các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thoải mái di chuyển trong 1 thời gian dài.



Giày Timberland cá tính cho mùa tết Giày Timberland cá tính cho mùa tết Reviewed by Trantra on 16:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates