BREAKING NEWS

Mix giày da công sở phù hợp với quần kaki nam

Set đồ trang phục công sở thông thường chủ yếu bao gồm giày da, quần tây và áo sơ mi. Tuy nhiên với sự thay đổi vượt bậc của thời trang hiện đại, việc phối kết hợp sao cho set đồ để lại ấn tượng riêng luôn là nhu cầu của nhiều người. Và việc sử dụng quần kaki trẻ trung đang dần được sử dụng thay thế cho quần tây, vậy lựa chọn đôi giày nào cho phù hợp với quần kaki cho các anh chàng công sở.


Sự phối hợp giữa trang phục và giày phù hợp


Với mẫu quầnchất liệu kaki thường được thiết kế quanh các gam màu trung tính như màu xi măng, màu gan gà, nâu vàng đất hoặc rêu... Những gam màu này thường có độ trầm nhất định nên khi kết hợp với áo, bạn nên có sự rõ ràng trong màu sắc, một là quần áo đồng nhất một tông màu, hai là áo sẫm màu với quần sáng màu, hoặc ngược lại.

 Quần kaki không có nhiều sự lựa chọn về giày


Áo pull thường là sự kết hợp mang tính hợp lý và đẹp nhất cho quần kaki, bởi nó vừa thanh lịch lại rất nam tính. Trong tính kết hợp với những đôi giày cao nam này thì phong cách năng động và văn minh được biểu hiện hàng đầu. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu giày cao nam tương tự phong cách đó như giày lười, giày da lộn, giầy thể thao… tùy theo môi trường hay nhu cầu sử dụng.

Chú ý trong khâu chọn lựa giày ở chất liệu, không nên chọn những mẫu giày quá cầu kỳ, nếu là giầy thể thao thì cũng nên chọn loại có mức trình bày đơn giản. Những đôi giày da nam là cách chọn khôn ngoan nhất. Bởi vì giầy cho phong cách khỏe chì có vài ba mầu thông dụng như đen, nâu đen, nâu be hoặc be đất.

Lựa chọn giày da nam là một lựa chọn khôn ngoan


Bạn cũng hãy cân nhắc, nên lựa chọn những đôi giày nam có khả năng lắp ghép với nhiều bộ trang phục để vừa tiện khi sử dụng, lại giảm chi phí mua sắm.
Những lựa chọn hàng đầu với các phong cách dạo phố, công sở hoặc du lịchThường thì trong cách nhìn thời trang dành cho phái mạnh, người ta ít khi đánh giá sâu vào chi tiết, nhưng tính tổng thể lại là mức đề cao và rất quan trọng. Bạn có thể thấy rõ điều này khi mặc một bộ đồ thể hiện sự kỹ càng và đồng bộ từ màu sắc của áo, kết hợp với quần, từ kiểu dáng của áo với ngôn ngữ của dây lưng hay giầy. Chúng sẽ tạo cho người đối diện thấy rõ tính cách cũng như phong cách của bạn.
Ứng dụng cho giới văn phòng
Một số mẫu giày trẻ hơn
Mix giày da công sở phù hợp với quần kaki nam Mix giày da công sở phù hợp với quần kaki nam Reviewed by Trantra on 10:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates