BREAKING NEWS

3 mẫu giày vải nam cho mùa hè vi vu du lịch

Nếu đã quá nhàm chán với những đôi giày da công sở truyền thống thì sao bạn không thử lựa chọn một đôi giày vải cho mùa hè này. Giày vải đa dạng phong cách và màu sắc cho bạn lựa chọn hơn rất nhiều so với những đôi giày da công sở. Vì vậy sở hữu một đôi giày vải cho hè này các bạn sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình.

1. Giày lười vải


Giày lười vải có thể nói là mẫu giầy vài mà bất cứ chàng trai nào cũng biết đến. Không chỉ được lòng các chàng trai mà đây cũng là mẫu giầy được phái nữ ưu ái lựa chọn bởi phong cách năng động và tiện lợi trong di chuyển. Đây là đôi giày đặc biệt phù hợp với phong cách casual hoặc phong cách street.


Vói thiết kế giày không dây với nhiều loại chất liệu từ da, da lộn cho tới nỉ, vải, mỗi loại chất liệu sẽ mang đến cho các bạn những phong cách riêng. Nhưng những đôi giày lười vải vẫn được yêu thích lựa chọn hơn cả bỏi sự đa dạng trong màu sắc, họa tiết trên bề mặt giày.

2. Giày bata


Một loại giày vải cơ bản mà ai cũng biết đến đó chính là giày bata. Loại giày này khá phổ biến với những hãng thời trang giá rẻ cả ở thị trường trong nước và ngoài nước. Và một trong những thương hiệu giảy khẳng định tên tuổi với thiết kế giày bata vải chính là Converse. Những đôi giày Converse khẳng định tên tuổi với người tiêu dùng bởi thiết kế truyền thống nhưng không bao giờ bị lỗi thời.


3. Giày vải đế cói


Khá mới mẻ với người tiêu dùng đó là những đôi giày vải đế cói. Giày vải đế cói như một thiết kế dành riêng cho cho mùa hè, khi mà mọi người rộn ràng chuẩn bị những chuyến du lịch thì mang theo một đôi giày đế cói sẽ là sự lựa chọn tối ưu để di chuyển. Giày vải đế cói sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khi phải di chuyển nhiều và phù hợp với cả những bãi biển xanh mát và những ngọn đồi bất tận.


3 mẫu giày vải nam cho mùa hè vi vu du lịch 3 mẫu giày vải nam cho mùa hè vi vu du lịch Reviewed by Trantra on 16:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates